Ngành Giáo dục và Đào tạo Tây Hồ có thêm “ngôi nhà” mới: TRƯỜNG MẦM NON TÂY HỒ

Sau bao ngày chờ đợi, vun đắp, sắp đặt, trang trí và hôm nay, tất cả đã sẵn sàng. Xin được chia sẻ niềm vui vô tận ấy với đồng nghiệp và tất cả chúng ta. TRƯỜNG MẦM NON TÂY HỒ.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đã được tập thể nhà trường cam kết với lãnh đạo, nhân dân quận, Trường Mầm non Tây Hồ của chúng tôi là một trường mầm non công lập do UBND Quận Tây Hồ quản lý, được ký QĐ thành lập theo Quyết định số 1118/QĐ-UBND ngày 9 tháng 7 năm 2020. Ngôi trường nằm tại “vị trí Vàng”, ngay sát Hồ Tây, địa chỉ 275A Trích Sài, Phường Bưởi. Khuôn viên rộng 2.600m2,quy mô 15 lớp dành cho 4 độ tuổi từ: nhà trẻ 24-36 tháng đến trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.

Trường hướng tới mục tiêu phát triển mô hình trường mầm non công lập chất lượng cao, trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Trường mầm non Tây Hồ tự hào hướng tới là trường mầm non chất lượng cao tốt nhất trong khu vực, giúp các bé có một nền tảng vững chắc cả về thể chất và trí tuệ trong những năm đầu đời.

Với đổi mới, sáng tạo dựa trên nền tảng lý luận và thực tiễn, trải nghiệm. Hội nhập với xu hướng giáo dục hiện đại đồng thời vẫn giữ nguyên bản sắc văn hóa dân tộc.

Chắc chắn, trường đã sẵn sàng cùng 9 trường MNCL trong quận sẽ đoàn kết gắn bó và cùng hỗ trợ nhau phát triển vì sự nghiệp GDMN quận Tây Hồ, góp phần xây dựng GDMN Thành phố ngày một lớn mạnh.

Tất cả thông tin về chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự, các mô hình liên kết, các hoạt động hỗ trợ CMHS trong suốt quá trình trẻ ở trường, v.v.... mời các bạn hãy vào link page của trường tham khảo và chia sẻ niềm vui này.

https://www.facebook.com/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-M%E1%BA%A7m-non-T%C3%A2y-H%E1%BB%93-TayHo-Kindergarten-107816301467877/